วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ใบงานที่ 10 การสร้างภาพ Headder

ใบงานที่  10
การสร้าง  Headder

1.หลังจากที่เราสร้างบล็อคแล้ว  ให้กดคำว่า  รูปแบบด้านล่าง



2.ก็จะปรากฎหน้าตาแบบนี้ขี้นมา  แล้วให้คลิ๊กตรง  ส่วนหัว  แก้ไข





3.จะเจอหน้าตาแบบนี้  เพื่อให้เราเลือก  รูป  ที่เราทำไว้ขึ้นมาเป็นหัวบล็อค




4.หลังจากนั้นเราก็ไปสร้างหัวบล็อค  ที่เราต้องการใน  Photoshop  หรือโปรแกรมที่เราถนัด  แล้วคลิ๊กเข้าไปที่  File  New  ใสขนาด  แล้วกดตกลง  ตามภาพ
























5.ก็จะเป็นหน้าต่างดังรูป  และให้เราไปที่  File  Open  ใส่รายละเอียด  ให้ครบจากที่เราโหลดไว้



6.หลังจากที่เราใสรายละเอียดครบเรียบร้อย  เราก็ทำการ  Save เพื่อดึงไปใช้ในหน้าบล็อค




7.หลังจากนั้นก็เลือกไฟล์บล็อคที่เรา  Save  ไว้ขึ้นมา









8.รอจนโหลดไฟล์เสร็จ




9.เมื่อโหลดเสร็จให้กดบันทึก  ก็เป็นอันเสร็จ




10.เราสามารถเรียกดูหัวบล็อคที่เราทำไว้ได้เลย






















ก็จะได้หัวบล็อคที่เราต้องการ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น