วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ใบงานที่ 7 การสร้าง Admin accout

ใบงานที่  7  การสร้าง  Admin  accout


1.ทำการคลิกขวาที่  My  Computer >  Manage



หรือไปที่  Start > Computer  > เลือก  Manage





2.เลือก  Local  user and Groups > Users L  คลิกขวา  เลือก New  Users





3.ใส่รายละเอียดลงในช่องให้ครบ  จากนั้นทำการติดตั้งหน้า  Password  never expires  จากน้ันกด  Create  เพื่อทำการสร้าง




4.เราก็จะได้  User  ที่เราต้องการ




5.จากนั้นมาที่  Local  user  asn Groups > Groups > จากนั้นเข้าไปใน  Administrators



























6.จากนั้นเพิมชื่อ  User  ที่เราต้องการ  Add  เข้าไป






 7.จากนั้นทำการ  Switch  User  หรือ  Restart  computer จากนั้นก็ให้  Login โดยเข้า  User  ที่เราทำการ  Add  ไปใหม่เมือกี้




เท่านี้เราก็จะได้  User  Account  ที่มีสิทธิ์ในระดับ  Administrator  แล้วคะ  สำหรับ  Windows  8,7  โดยวิธีนี้จะเหมาะสมกับคอมพิวเตอร์ที่อยู่บ้านมากกว่า ไม่เหมาะกับการทำที่บริษัทนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น